Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010

Siêu thị Big C bị nhân viên thu ngân 'rút ruột'

Cơ quan điều tra nghi ngờ nhân viên thu ngân Lê Xuân Lâm biết được mã truy cập vào phần mềm trả lại tiền cho khách nên đã lừa đảo chiếm đoạt gần 80 triệu đồng của siêu thị Big C The Garden.

Ngày 26/2, Đồn công an số 1, Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã chuyển hồ sơ, tang vật vụ án cùng Lâm tới công an huyện để xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, lãnh đạo siêu thị Big C The Garden (đường Mễ Trì) gửi đơn trình báo, khoảng cuối tháng 1 đến giữa tháng 2, họ bị mất tiền từ việc thanh toán cho khách trả lại hàng.

Cảnh sát cho rằng, Lâm biết được mã truy cập vào phần mềm trả lại tiền cho khách hàng trong các hệ thống tại các quầy thu ngân của siêu thị nên đã nảy sinh ý định xấu.

Tại cơ quan công an, Lâm khai 26 lần báo giả là khách hàng trả lại 26 lò vi sóng (tổng giá trị gần 80 triệu đồng). Hiện nhân viên thu ngân này đã ăn tiêu hết 41 triệu đồng.

Kiểm tra nơi Lâm thuê trọ, cảnh sát thu được 37 triệu đồng.

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện siêu thị cho biết, khách được trả lại hàng đã mua trong vòng 48 giờ. Lâm làm việc tại hệ thống siêu thị Big C từ năm 2009. Đầu năm 2010 khi Big C The Garden đi vào hoạt động, anh ta được điều chuyển tới đây.

Vụ việc đang tiếp tục được mở rộng.

Nam Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét