Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010

Người đàn bà 2 lần sa lưới 'hiệp sĩ SBC'

Người đàn bà 2 lần sa lưới 'hiệp sĩ SBC'

Từng bị các “hiệp sĩ SBC” Bình Dương tóm gọn khi trộm cắp nhưng vừa ra tù, Nguyễn Thị Hương tiếp tục quay về nghề cũ. Nhưng một lần nữa, "nữ quái" này lại sa lưới các hiệp sĩ khi đang móc bóp của khách hành hương.

Những ngày qua, hàng triệu khách thập phương các nơi kéo về thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương để tham dự các lễ hội và viếng chùa chiền. Nhằm hỗ trợ lực lượng chức năng bảo vệ an ninh trật tự, chống trộm cắp tài sản của khách, các thành viên các thành viên CLB phòng chống tội phạm phường Phú Hòa chia nhau thành từng nhóm nhỏ, túc trực từ cổng đến khu vực chánh điện chùa Bà Thiên Hậu.

Chiều 28/2, tình cờ đội trưởng Nguyễn Thanh Hải và đội phó Trần Hoàng Anh "tia" thấy một phụ nữ rất giống "nữ quái" đã móc bóp của hàng chục nạn nhân tại khu du lịch Đại Nam dịp lễ 30/4 năm vừa rồi. Hai "hiệp sĩ" tổ chức bám theo.

Nguyễn Thị Hương tại cơ quan công an.
Nguyễn Thị Hương tại cơ quan công an.

Vào khu vực chánh điện, người phụ nữ này chen lấn, xô đẩy những khách đứng phía trước và nhanh tay móc bóp của một người đi trước. Khi đã “ăn hàng” xong, chị ta thoát vội ra ngoài. Ngay lập tức, các "hiệp sĩ SBC" xuất hiện, bắt giữ nữ quái cùng tang vật là chiếc ví bên trong có hơn 1 triệu đồng và một điện thoại di động. Người phụ nữ này cũng tá hỏa khi gặp lại "cố nhân".

Tại cơ quan công an, nữ quái Nguyễn Thị Hương (34 tuổi), Long Xuyên, An Giang, thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. 10 tháng trước, Hương từng bị "hiệp sĩ" đất Gốm bắt quả tang khi giở nghề "hai ngón" tại khu du lịch. Vừa mãn hạn tù đúng ngay dịp lễ hội chùa Bà Thiên Hậu, “ngựa quen đường cũ”, người đàn bà này đã cùng 3 “đồng nghiệp” khác rủ nhau vào chùa móc túi, điện thoại của du khách.

Ngoài ra, tại dịp lễ hội chùa Bà Thiên Hậu, các hiệp sĩ còn bắt quả tang Huỳnh Thị Mai (32 tuổi, TP Cần Thơ), Trương Thanh Tâm (28 tuổi, Quảng Ngãi) và Trần Trí Dũng (30 tuổi, TP HCM) khi chúng đang hành nghề móc túi.

Tuệ Mẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét