Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Lễ Cung nghênh Xá Lợi Phật

Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho Lễ Cung nghênh Xá Lợi Phật

Ngày 03/03/2010, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ KTC Việt Nam tại Hà Nội đã tiến hành đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Đại Lễ cung nghênh Xá Lợi Phật từ Ấn Độ về Việt Nam. Trên 40 cán bộ nhân viên ưu tú đã được huy động để bảo vệ sự kiện này.

Công tác bảo vệ được chia làm 2 phần, Đội 1 thực hiện công tác nghênh đón và hộ tống từ Sân bay Nội Bài về đến Chùa Bái Đính, Ninh Bình.


Triển khai lực lượng bảo vệ phong toả khu vực làm Lễ


Đội 2, thực hiện phong toả các khu vực xung yếu tại Chùa Bái Đính và hộ tống các Tăng Ni rước Xá Lợi Phật lên đến Điện Tam Thế.
Yêu cầu của công tác bảo vệ: Đảm bảo an ninh trật tự cho Đại Lễ và an toàn cho Xá Lợi Phật

Đây được xem là một sự kiện mang tầm cỡ Quốc Gia, vì vậy Ban lãnh đạo và các CBNV của Công ty bảo vệ KTC Việt Nam, đã lên một phương án bảo vệ chi tiết từ nhiều ngày trước đó.
10 nhân viên xuất sắc nhất của Công ty cùng 2 chiếc xe hộ tống đã được sử dụng để thực hiện nhiệm vụ rước Xá Lợi Phật từ Sân bay Quốc tế Nội Bài về đến Chùa Bái Đính, Ninh Bình một cách an toàn tuyệt đối.


Chiếc Humer - H3 được dùng để chở Xá Lợi Phật

35 nhân viên ứng trực tại Chùa Bái Đính, Ninh Bình đã thực sự gặp rất nhiều khó khăn khi ước tính có tới 15.000 người chờ đón để được chiêm ngưỡng Xá Lợi Phật.

Các nhân viên của KTC Việt Nam đã có một ngày thực sự vất vả


Sự kiện đã diễn ra một các tốt đẹp và an toàn tuyệt đối, công tác bảo vệ mới thực sự đã hoàn tất vào 20 giờ 30 phút cùng ngày.

Chương trình được bảo vệ bởi Công ty TNHH
Dịch vụ bảo vệ KTC Việt Nam

Chi tiết xem thêm tại:

http.tintuc.xalo.vn/0021722452/hau_truong_chua_ke_ve_cuoc_cung_nghinh_xa_loi_phat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét