Thứ Ba, 2 tháng 3, 2010

Bé trai bị hàng xóm cứa cổ trong phòng tắm

Khi đi mua đồ ăn sáng, đứa trẻ 11 tuổi bị một thanh niên chặn đường lôi vào phòng tắm dùng dao lam rạch mặt và cứa ngang cổ. Gây án xong, anh ta khóa cửa rồi bỏ đi mặc cho cậu bé kêu khóc.

Kịp phát hiện, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cấp cứu. Bác sĩ xác định, cậu bé Nguyễn Ngọc Tường (11 tuổi) bị đa tổn thương nghiêm trọng.

Nạn nhân được người nhà chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Hà Anh.
Nạn nhân được người nhà chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Hà Anh.

Chiều 1/3, trao đổi với VnExpress.net, công an huyện Thuận Thành cho biết, nghi can gây án được xác định là Dương Đình Sơn, 18 tuổi, ở gần nhà Tường. Hiện người này đã bị tạm giữ để điều tra. Hung khí gây án cũng được thu giữ.

Theo cảnh sát, ông nội Sơn từng có biểu hiện về thần kinh. Vì vậy không ngoại trừ khả năng anh ta cũng có thể bị ảnh hưởng. Nguyên nhân vụ việc đang được xác minh.

Gia đình nạn nhân cho hay, sáng 26/2, khi đi mua xôi ăn sáng tại thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành), Tường bị Sơn chặn đường rồi lôi vào phòng tắm của gia đình. Anh ta đập đầu bé trai 11 tuổi vào tường, dùng dao rạch mặt, cứa ngang cổ... rồi khóa cửa bỏ đi.

Bố mẹ Sơn ở trong nhà, nghe tiếng kêu cứu và đập cửa nhà tắm liền xuống kiểm tra. Sau khi phá được cửa, họ phát hiện Tường nằm trên sàn, người bê bết máu.

Theo gia đình nạn nhân, Sơn học cùng cấp 2 với anh trai Tường. Hai gia đình có quan hệ thông gia (anh trai của bố Tường lấy chị gái bố Sơn), không có mâu thuẫn.

Một người bác của Tường nghi ngờ, Sơn ra tay như vậy vì 3 năm trước cậu ta lấy cắp máy tính của nhiều bạn học, trong đó có anh trai Tường. Khi những người khác được trả lại đồ còn mình thì không, anh này đã đánh Sơn.

"Những tháng gần đây, Sơn thường nháy máy đến số điện thoại bàn của nhà Tường. Hễ gặp anh trai của nạn nhân thì dọa dẫm...", bà này cho biết.

Minh Thùy - Hà Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét