Thứ Năm, 24 tháng 6, 2010

Ảnh các vòng bảo vệ của tổng thống Mỹ

Tổng thống Mỹ là người được bảo vệ chặt chẽ nhất hành tinh với nhiều lớp vệ sĩ. Dưới đây là hình ảnh về những nhân viên luôn tập trung cao độ để đảm bảo an toàn cho mục tiêu quan trọng này.

Tổng thống Bush tiến tới bắt tay các binh sĩ Mỹ tại căn cứ không quân Al-Udeid ở Doha, Qatar. Dù là gặp các quân nhân nhưng đội bảo vệ tiếp cận vây quanh ông chủ Nhà Trắng vẫn không rời mắt khỏi đám đông. Ảnh: AP.
Dù đang làm việc trong phòng Bầu Dục ở Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Bush vẫn nằm trong tầm bảo vệ chặt chẽ của một nhân viên an ninh phía sau. Ảnh: AP.
Ông Bush (thứ hai từ trái sang) đang cố vươn cánh tay qua vai các vệ sĩ tại bữa tiệc tối của các nhà lãnh đạo tham dự hội nghị cấp cao APEC lần thứ 21 ở Santiago, Chile, năm 2004. Ảnh: AP.
Một đặc vụ đứng sát cạnh bảo vệ cho ông Bush khi nhà lãnh đạo đi câu cá trên con tàu Fidelity III của cha, gần đảo Boon, Maine. Ảnh: AP.
Một trong những thói quen của Tổng thống Bush (phải) là đạp xe địa hình. Hoạt động này của ông được thực hiện tại cơ sở huấn luyện của FBI để đảm bảo an ninh, nhưng vẫn luôn có một vệ sĩ đạp xe theo sát. Ảnh: AP.
Ông Bush đang ngồi trong chiếc "siêu xe" bọc thép Cadillac One. Nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Bám sát xung quanh chiếc xe này là 4 nhân viên đặc vụ luôn theo dõi mọi biến động xung quanh. Ảnh: AP.
Một nhân viên an ninh vòng ngoài cho tổng thống Mỹ đang sử dụng ống nhòm để giám sát từ xa ở Washington. Lực lượng này luôn chiếm lĩnh các điểm cao có tầm quan sát rộng nhất tại khu vực ông chủ Nhà Trắng xuất hiện. Ảnh: AP.
Lực lượng đặc nhiệm mặc đồng phục đang được triển khai xung quanh Nhà Trắng. Đây là các nhân viên an ninh vòng ngoài được trang bị vũ khí mạnh nhất. Ảnh: AP.
Đội rà soát bom mìn đang kiểm tra một chiếc xe tải chở cây thông Giáng sinh vào Nhà Trắng. Đây là một phần của lực lượng thuộc đặc nhiệm Mỹ chuyên giám sát các đồ nhu yếu phẩm chuyển vào nơi ở và làm việc của tổng thống. Ảnh: AP.
Các nhân viên an ninh kiểm tra hành lý các nhà báo tháp tùng tổng thống Mỹ, trước khi lên chiếc chuyên cơ Air Force One. Ảnh: AP.
Một nhân viên đặc vụ mang súng máy đang làm nhiệm vụ bên ngoài Nhà Trắng. Ảnh: AP.
Các nhân viên an ninh giám sát khu vực sân bay Manchester ở Anh, trong khi chiếc chuyên cơ Air Force One chở tổng thống Mỹ đang đáp xuống. Ảnh: AP.
Cảnh sát đặc nhiệm Mỹ mang súng bắn tỉa đang chuẩn bị vào vị trí, bảo vệ một tuyến đường ở Florida trước khi đoàn xe của Tổng thống Bush chạy qua. Ảnh: AP.

Đình Chính

Theo: Công ty bảo vệ KTC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét