Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2010

Hoàng Điệp giải thích lý do mang 26 vệ sĩ khi đi diễn

Hoàng Điệp giải thích lý do mang 26 vệ sĩ khi đi diễn

 

"Tôi liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi đe dọa, tôi cảm thấy rất sợ hãi" - đó là lý do khiến Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Hoàng Điệp phải "điều" một đội bảo vệ hùng hậu lên tới 26 người trong những buổi diễn của mình như vậy.

Vũ Hoàng Điệp cùng đội vệ sĩ trong lần đi diễn mới đây

Sau khi thông tin Hoàng Điệp dẫn đội vệ sĩ đông đảo đi diễn được Dân trí đăng tải, có rất nhiều phản hồi của các độc giả xung quanh vấn đề này. Có người tỏ ra thông cảm, có người chỉ trích rằng nó quá khoe khoang, thậm chí có thông tin cho rằng những thành viên trong đội vệ sĩ chẳng qua chỉ là những người trong một câu lạc bộ Mô tô của bạn trai Hoàng Điệp mà thôi. Sau khi những phản hồi đó đến tai Hoàng Điệp, cô đã thẳng thắn đứng ra giải thích mọi chuyện.

"Về vấn đề tại sao tôi lại mang theo đội vệ sĩ khi đi diễn, lâu nay tôi liên tục nhận được tin nhắn đe dọa, thậm chí người ta còn gọi đến máy bàn của Công ty thời trang của tôi nữa. Nội dung khá nặng nề, đại khái nói rằng tôi đã làm mất lòng nhiều người và sẽ có "giang hồ" đến nói chuyện phải trái với tôi.

Ban đầu tôi cho đó là chuyện đùa, nhưng sự việc cứ kéo dài mãi và tôi phát hoảng. Tôi rất sợ, và tôi cảm thấy hoang mang. Những show diễn tôi đã nhận rồi, không thể nào hủy bỏ được, phải giữ chữ tín với những đơn vị đã mời mình nên tôi đành viện tới những người vệ sĩ. Tôi muốn giữ an toàn cho bản thân mình", Hoàng Điệp giải thích.

Nữ hoàng quốc tế 2009 Vũ Hoàng Điệp (Ảnh: Tạ Nguyên Phúc)

Người đẹp cũng nói rằng mình không hề có ý khoe khoang hay "dằn mặt" ai cả mà chỉ có một mục đích như vừa nêu mà thôi. "Tôi thậm chí không biết những người đe dọa mình là ai? Tôi không làm công việc gì khác ngoài làm nghề người mẫu, không kinh doanh, không va chạm xã hội nhiều nên không hiểu vì sao lại bị như vậy.

Tôi đối xử với bạn bè rất tốt và chưa từng có xích mích gì lớn với ai cả. Vậy nên tôi cũng không biết là ai để "dằn mặt" hay chẳng lấy làm thích thú gì để mà khoe khoang. Tôi chỉ muốn an toàn, tôi xin nhấn mạnh điều này".

"Những ai có em út, có con cái rơi vào hoàn cảnh của tôi rồi cũng sẽ thông cảm và hiểu cho tôi thôi. Có thể có những người cảm thông, có những người chỉ trích, tôi xin không nói đến chuyện này nhiều. Nhưng quả thực là sắp tới tôi sẽ lập một đội vệ sĩ chuyên nghiệp, họ sẽ bảo vệ cho tôi và những người người thân của tôi. Những ai muốn phán xét tôi, xin hãy cố gắng tìm hiểu và thông cảm cho tôi trước", người đẹp chia sẻ.

Theo Nguyễn Ngọc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét