Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Sát hại người tình thả trôi sông

Chỉ vì bất đồng quan điểm, Phạm Duy Nhân đã giết người tình rồi cùng mẹ quăng xác nạn nhân xuống sông để phi tang.

Ngày 2/2, TAND tỉnh Bến Tre đã tuyên phạt Phạm Duy Nhân (21 tuổi) mức án tử hình về tội “giết người”. Liên quan đến vụ án, cha mẹ bị cáo là Phạm Hoàng Phương và Huỳnh Thị Châm cũng phải nhận từ 1 đến 2 năm tù về tội “che giấu tội phạm”. Ngoài ra, tòa cũng buộc Nhân phải bồi thường cho gia đình nạn nhân gần 30 triệu đồng.

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Phương Yến.

Theo cáo trạng, từ tháng 4/2009, Nhân và chị Thúy (19 tuổi) đã thuê phòng ở với nhau như vợ chồng tại thành phố Bến Tre.

Ngày 2/6/2009 do bất đồng, Nhân đã lấy búa đập đầu người tình khiến cô bất tỉnh rồi dung dao cắt cổ nạn nhân cho đến chết. Chưa dừng lại ở đó, hung thủ còn lạnh lùng tàn phá gương mặt của người từng đầu ấp tay gối với mình.

Hôm sau, Nhân về nhà kể cho cha mẹ nghe sự việc rồi xin phép cha đào một cái hố gần nhà để chôn Thúy nhưng ông này không đồng ý. Tối đó, tên giết người máu lạnh đã cùng mẹ định mang xác nạn nhân ra sông ném nhưng phát hiện có nhiều người nên lại thôi.

Đến đêm 4/6/2009, mẹ con Nhân bỏ quần áo, đồ dùng và xác nạn nhân vào bao ni long mang lên cầu Bến Tre 2 quăng xuống sông. Sáng hôm sau, thi thể cô gái xấu số được người dân phát hiện.

Sau hai ngày xét xử, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của bị cáo là man rợ, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, không còn khả năng cải tạo nên đã tuyên phạt mức án cao nhất đối với Phạm Duy Nhân.

Phương Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét