Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Cướp tuổi teen lộng hành

Bị bắt sau khi giật túi xách của 2 phụ nữ đi đường, Nguyễn Văn Ngọc nhận hết tội chứ không chịu khai đồng bọn.

Ngày 8/2 công an quận Tân Bình, TP HCM bắt giam Nguyễn Văn Ngọc (18 tuổi) để điều tra hành vi "cướp giật tài sản".

Ngọc bị quần chúng bắt giao công an. Ảnh: Quốc Thắng.

Theo thông tin ban đầu, Ngọc sau khi bỏ học ở nhà phụ gia đình bán phế liệu. Nhiều lần uống cà phê, Ngọc quen biết với Bảo. Chiều 8/2, bộ đôi bàn bạc đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài. Cả 2 dùng xe của Ngọc để đi “ăn hàng”.

Khi đi đến trước số nhà 65 đường Trần Quốc Hoàn, quận Tân Bình, phát hiện 2 phụ nữ đi trên xe máy, người ngồi sau có đeo túi xách, Bảo áp sát “con mồi” để Ngọc nhanh tay giật. Nạn nhân tri hô, quần chúng tại đây vây bắt được Ngọc còn Bảo nhanh chân chạy thoát được.

Tang vật tại cơ quan công an
Tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Quốc Thắng

Tại cơ quan công an, Ngọc khai nhận không biết gì về Bảo và chấp nhận tất cả tội lỗi. Hiện công an đang lập hồ sơ xử lý đồng thời tiến hành truy bắt tên Bảo.

Cũng trong ngày, quần chúng tại phường 8 (quân Tân Bình) cũng đã bắt được một tên giật dây truyền của người đi đường giao cho công an xử lý.

Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận là Lê Thanh Tiến (16 tuổi, ngụ phường 10). Sau khi ăn sáng xong, trên đường đi Tiến để ý thấy 1 người phu nữ có đeo dây chuyền vàng. Tiến cho xe đi chậm lại đồng thời áp sát vào giật đứt sợi nữ trang rồi tăng tốc bỏ chạy.

Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, người dân tại khu vực liền đuổi theo tên cướp. Đến trước số nhà 31 đường Tân Phước, Tiến bị ngã xe và bị bắt. Tại cơ quan công an, Tiến khai đã từng thực hiện trót lọt 2 vụ.

Quốc Thắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét