Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Bị người tình sát hại vì đòi vay vàng

Được Nguyễn Văn Nừng hứa cho vay một lượng vàng nhưng không thấy đưa, chị Yến bức xúc cằn nhằn nhưng bị gã người tình bóp cổ đến chết rồi tạo hiện trường giả là một vụ tai nạn giao thông.

Ngày 8/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Cần Thơ cho biết Nguyễn Văn Nừng (54 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt), hung thủ ra tay sát hại dã man chị Yến (26 tuổi) đã chết tại bệnh viện do bệnh nặng.

Theo cơ quan điều tra, Nừng và Yến đều đã có gia đình và là họ hàng xa. Khoảng 5 tháng trước, giữa hai người bỗng nảy sinh tình cảm và lén lút qua lại với nhau. Nừng từng hứa sẽ cho người yêu vay 1 lượng vàng để giải quyết chuyện gia đình.

Chiều 4/2, Nừng hẹn người yêu tại đoạn đường lộ mới thuộc khu vực Phụng Thạnh 2, phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt để "tâm sự". Sau phút tình tứ, Yến nhắc lại chuyện Nừng hứa cho mượn vàng và tỏ ra bực bội vì chưa thấy đưa.

Sau một hồi cự cãi, Nừng tức giận quật ngã người tình xuống đường rồi dùng tay bóp cổ chị Yến cho đến khi chết rồi ném xác xuống ao. Sau đó, hung thủ mang xe máy của nạn nhân xuống ruộng lúa gần đó để tạo hiện trường giả của một vụ tai nạn giao thông.

Sáng ngày 5/2, người dân tại khu vực này phát hiện thi thể của chị Yến nên báo với cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Nguyễn Văn Nừng đã bị công an bắt giữ và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Thanh Hiền

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét