Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Lão nông bị lừa tình trên đường về quê ăn Tết


Trên chuyến tàu Hà Nội về Vinh, ông Hùng được một cô gái chủ động làm quen. Sau "tình một đêm" trong khách sạn, toàn bộ tài sản cùng chiếc xe máy đắt tiền của ông đã bị người tình khoắng sạch.
Hoàng Hải Yến.

Ngày 6/2, Công an Nghệ An cho biết, cơ quan điều tra vừa khởi tố, bắt tạm giam Hoàng Hải Yến (30 tuổi, ở huyện Đô Lương) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trước đó 5 ngày, trên chuyến tàu Tết từ Hà Nội về Vinh, ông Hùng ngồi cạnh ghế với cô gái ăn mặc sành điệu, nói chuyện có duyên cùng mùi nước hoa ngào ngạt. Qua chào hỏi xã giao, cô giới thiệu tên Hường. Ông Hùng không dám bắt chuyện nhiều vì ái ngại mình là người nhà quê.

Tàu rời ga được nửa giờ đồng hồ, người phụ nữ này gục đầu lên vai ông thiếp đi lúc nào không hay. Ông cố gắng ẩy vai, hắng giọng, cố đánh thức nhắc nhở cô gái đừng nên như thế nhưng không có kết quả.

Đêm khuya, người phụ nữ càng gục sâu vào vai ông, từng hơi thở ấm áp và mùi nước hoa khiến lão nông dân này lâng lâng một cảm giác mới lạ, tựa như thời còn trai trẻ. Khi mọi hành khách đang chìm vào giấc ngủ, cô tỉnh dậy nhờ ông lấy hộ chiếc giày cao gót dưới gầm ghế rồi vô tình cầm lấy tay ông. Ánh mắt và mọi cử chỉ của người đàn bà làm ông xao lòng...

Sau một hồi thổ lộ chuyện gia đình, cô gái chuyển cách xưng hô từ “ông” thành “anh”. Cô tâm sự chồng đi công tác nước ngoài đã lâu ngày... rồi tiếp tục gục đầu vào vai ông già.

Tàu đến ga Vinh, cả người đàn ông lẫn cô gái đắm đuối, không muốn rời nhau. Cô gái gợi ý cả hai cùng ở lại Vinh một đêm, nghỉ ngơi rồi cùng nhau đi du xuân trước khi chia tay. Họ dắt nhau vào khách sạn ở gần ga.

Sau những phút mặn nồng, cô gái chủ động bật lon nước tăng lực, mời ông Hùng uống để tiếp tục “yêu”... Và ông Hùng ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, ông tỉnh dậy thì "người tình một đêm" đã biến mất. Toàn bộ số tiền 20 triệu đồng cùng chiếc xe máy đắt tiền mà cậu con trai gửi ông mang về quê đã "bốc hơi".

Lão nông tìm đến cảnh sát cầu cứu. Hai ngày sau khi gây án, thủ phạm dụ tình ông Hùng với cái tên giả là Hường đã bị Công an tỉnh Nghệ An bắt tại Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Trường Trung

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét