Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Bán 'hàng trắng' trước cổng khách sạn

Trước cổng khách sạn có tiếng ở quận Hà Đông (Hà Nội), Mạnh chuẩn bị giao "hàng trắng" cho khách mua thì bị cảnh sát phát hiện.

Ngày 10/2, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố Nguyễn Doãn Mạnh (30 tuổi, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Một cô gái bị nghi có liên quan vụ án cũng đang được điều tra làm rõ.

Trước đó ít ngày, đứng trước cổng một khách sạn lớn ở quận Hà Đông để giao "hàng trắng" cho khách, Mạnh bị cảnh sát bắt quả tang. Khám trên người thanh niên này, trinh sát phát hiện hàng chục gam heroin.

Khai tại cơ quan điều tra, Mạnh cho biết lấy hàng từ một người không rõ địa chỉ. Theo các trinh sát điều tra tội phạm về ma túy ,đây không phải lần đầu anh ta mang đi giao "hàng". 6 tháng trước đó Mạnh đã bị đưa vào "tầm ngắm" của công an. Gia đình Mạnh có anh trai, chị dâu cùng vợ đang ngồi tù về tội liên quan đến ma túy.

Trong đợt cao điểm phòng chống tệ nạn xã hội (tháng 1 và 2), Công an quận Đống Đa đã phá gần 60 vụ án liên quan mua bán, tàng trữ ma túy. 46 người đã chuyển lên các trung tâm cai nghiện.

Hà Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét