Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Đi cướp để lấy tiền mua áo Tết cho con

Thấy cô gái lái chiếc Spacy trắng say sưa nói chuyện qua điện thoại, Phát lao theo giật chiếc "alô" nhưng đã bị ngã sõng soài vì ngoắc vào xe của nạn nhân.

Chiều 12/2 (tức 29 Tết), 4 cảnh sát 113 (Công an Hà Nội) nghe tiếng tri hô "Cướp, cướp" đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thủ phạm cùng nạn nhân là cô gái 23 tuổi ở phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) bị ngã sõng soài ngay lối xuống trước cửa hầm Kim Liên vì hai xe ngoắc vào nhau.

Phát tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hà Anh.
Phát tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hà Anh.

Tại cơ quan điều tra, kẻ gây án được làm rõ là Đỗ Tấn Phát (28 tuổi) ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội. Theo lời người này, đây là vụ cướp đầu tiên thực hiện.

"Gần Tết trong người chỉ có 20.000 đồng nên em nghĩ quẩn. Bởi trước đó, kế hoạch mua cho con trai (14 tháng tuổi) bộ quần áo diện dịp này em chưa thực hiện được", ông bố trẻ nước mắt lăn dài trên má nói.

Thủ phạm vụ cướp cho biết trước đó vài tháng từng là một nhiếp ảnh tại một tiệm áo cưới có tiếng ở Hà Nội, còn vợ là nhân viên trang điểm. Tuy nhiên, thu nhập cả hai không đủ sống vì mới vào nghề.

Đây không phải là vụ cướp đầu tiên ngay trước cửa hầm Kim Liên. Trước đó, một cảnh sát phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đã có một số nạn nhân đến trình báo bị cướp. Tuy nhiên thủ phạm chưa được tìm ra.

Hà Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét