Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Lừa phụ nữ sang Thái Lan bán dâm

Hằng ngày Lao Banh đi tìm và đưa đàn ông Thái Lan đến phòng, ép buộc các cô gái Việt Nam phải bán dâm.

Ngày 5/1, TAND tỉnh Tây Ninh đã xét xử lưu động Võ Thị Hồng, 22 tuổi và Cao Ngọc Thương 22 tuổi về tội buôn bán phụ nữ.

Theo cáo trạng, cuối năm 2008, Hồng xuất cảnh sang Thái Lan để tìm việc làm. Tại đây Hồng quen biết Lao Banh, đang định cư tại Thái Lan. Lao Banh kêu Hồng về Việt Nam tìm và tuyển chọn các cô gái đưa sang Thái Lan để bán dâm.

Hai bị cáo tại tòa. Ảnh: CAND
Hai bị cáo tại tòa. Ảnh: CAND

Tháng 4/2009, Hồng về Việt Nam tuyển chọn được 7 phụ nữ quê ở Tây Ninh, hứa với họ đưa sang Singapore làm việc trong quán ăn, nhà hàng với mức lương rất cao. Hồng hướng dẫn các cô làm thủ tục xuất cảnh, mua vé máy bay. Khi máy bay đáp xuống sân bay Thái Lan. Hồng liền giao các cô gái cho Lao Banh.

Ngày 27/4/2009, Hồng từ Thái Lan trở về Việt Nam bàn bạc với Cao Ngọc Thương tìm và tuyển chọn phụ nữ giao cho Hồng để bán sang Thái Lan. Mỗi phụ nữ được tuyển bán cho Lao Banh, Hồng sẽ trả cho Thương một triệu đồng.

Thương đã chọn được Hoa, 18 tuổi đưa đến TP HCM giao cho Hồng và được trả một triệu đồng. Trong khoảng thời gian này, Hồng đã tuyển được Hương, 23 tuổi và đưa sang Thái cho Lao Banh.

Tại Thái Lan, Lao Banh thu giữ hộ chiếu, nhốt các cô gái vào trong một căn phòng, còn Hồng thu giữ giấy chứng minh nhân dân của các cô. Hằng ngày Lao Banh đi tìm và đưa đàn ông Thái Lan đến phòng, ép buộc các cô phải bán dâm. Nếu ai muốn về Việt Nam, phải trả cho Hồng 30 triệu đồng.

Phẫn uất vì bị đưa vào động bán dâm, chị Hương đã tìm cách trốn thoát về Việt Nam, tố cáo tội ác của Hồng và Lao Banh.

HĐXX đã tuyên phạt Hồng 10 năm tù giam, Cao Ngọc Thương 5 năm tù.

(Theo Công an Nhân dân)

* Tên nạn nhân đã thay đổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét