Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Án mạng kinh hoàng ngày giáp Tết

Sau tiếng thét kinh hoàng của bà Bảy (68 tuổi), bà bạn hàng xóm chui vào gầm giường trốn và nhìn thấy một thanh niên lôi xác nạn nhân ra ngoài. Hôm sau, 8 phần thi thể của người xấu số đã được tìm thấy.

Sáng ngày 7/2 người dân tại ấp 2 xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP HCM phát hiện một số đoạn thi thể người trôi trên đoạn sông Rạch Tam.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc sở cảnh sát PCCC TP HCM trục vớt được 8 phân thi thể của người xấu số. Các phần còn lại có thể do nước đã cuốn trôi nên chưa thể tìm được. Nạn nhân được xác định là bà Võ Thị Bảy (sinh 1942, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh).

Điều tra ban đầu xác định, bà Bảy bị sát hại ngay tại nhà riêng. Hung thủ sau khi giết người đã mang xác đến đoạn sông trên, chặt ra nhiều khúc nhằm phi tang.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy 2 con dao dính máu, những dấu tích trên sàn nhà nhiều khả năng đã bị lau dọn. Cơ quan điều tra còn xác định nhân chứng duy nhất chứng kiến vụ việc xảy xa ở hiện trường là bà Thúy hàng xóm của nạn nhân.

Tường trình với cơ quan điều tra, bà Thúy cho hay, vào đêm 6/2, bà cùng bà Bảy đi chơi ở nhà người quen trong xã. Khi về đến nhà, bà Bảy mở cửa ra sau nhà thì bỗng nhiên thét lên đau đớn đồng thời có nhiều tiếng động lạ. Bà Thúy ở trước nhà nghe quá hoảng sợ vội chui vào gầm giường nhà bà Bảy trốn.

Sau một lúc im lặng, bà Thúy thấy một thanh niên lôi thi thể bạn mình ra phía trước nhà. Do trời quá tối nên bà Thúy không thể nhìn rõ mặt hung thủ. Sáng ngày hôm sau, quần chúng phát hiện nhiều đoạn thi thể trên con rạch này.

Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, hung thủ có thể quen biết nạn nhân, giết người vì mâu thuẫn cá nhân.

Ngày 8/2, cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh cho biết đang phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC14) công an TP HCM nhằm làm rõ vụ giết người tại địa phương.

Quốc Thắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét