Thứ Năm, 6 tháng 5, 2010

Khởi tố những vệ sỹ gian tham

Trong lúc trực bảo vệ vòng trong phân xưởng 4 thuộc Công ty may NIENHSING, Ánh (vệ sỹ của 1 công ty) thấy cửa sổ phòng làm việc của ông Peter Leng Yel không khoá đã trèo vào lấy trộm 38 triệu đồng rồi cho Hà 10 triệu đồng để mang về Thái Bình.

Công an huyện Yên Khánh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Quang Ánh, Nguyễn Cao Hà (cùng 26 tuổi), ở xã Đông Quang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình về hành vi trộm cắp tài sản.

Trung tuần tháng 4, Ánh, Hà là vệ sỹ của Công ty Bảo vệ an ninh doanh nghiệp ATB Thái Bình được điều đến Khu công nghiệp Khánh Phú, huyện Yên Khánh, Ninh Bình làm nhiệm vụ bảo vệ vòng trong phân xưởng 4 thuộc Công ty may NIENHSING.

Đêm 22 rạng sáng 23/4, trong ca trực, Ánh thấy cửa sổ phòng làm việc của ông Peter Leng Yel không khoá đã trèo vào lấy trộm 38 triệu đồng trong ngăn kéo bàn làm việc. Lấy được tiền, Ánh đưa Hà mang về Thái Bình và cho Hà 10 triệu đồng.

Bước đầu, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Khánh đã thu hồi 27.600.000 đồng và khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý các đối tượng trước pháp luật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét