Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Triển khai bảo vệ mục tiêu Toà nhà Detech

Triển khai bảo vệ mục tiêu Toà nhà Detech ( 30/05/2010 )

Toạ lạc trên con đường mới Nguyễn Phong Sắc kéo dài, nối liền với Đường Phạm Hùng. Detech là một Toà nhà 4 tầng, được xây dựng với kiến trúc đẹp nằm song song với các Toà nhà văn phòng lớn trong khu vực như; Toà nhà FPT, Toà nhà CMC, Toà nhà Tiền Phong, Toà nhà LOD..vv..

 

Mặc dù vào ngày nghỉ, xong với tinh thần làm việc hướng tới dịp kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty. Các bộ phận của Phòng Nghiệp vụ, Phòng Cơ động, Ban Thanh tra và Đội trưởng Kim Văn Phương. Công ty đã tiến hành triển khai bảo vệ cho Toà nhà Detech vào ngày Chủ nhật, 30/05/2010.


Toà nhà Detech được xây dựng trên mặt bằng gần 3000m2, với mặt tiền rộng trên 70m tạo lên một không gian thoáng đãng và uy nghi cho Toà nhà. Tầng 1, tầng 2 của Toà nhà được sử dụng làm Trường Đại học của Tập đoàn FPT, các tầng còn lại được sử dụng làm văn phòng cho thuê của nhiều công ty và đơn vị khác.


Toà nhà được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Hỗ trợ Phát triển Công nghệ Detech, và được quản lý bởi Công ty TNHH Quản lý Bất Động Sản Thế Kỷ.


Mục tiêu được bảo vệ bởi KTC Việt Nam kể từ ngày 30/05/2010, thay thế cho Đội bảo vệ của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Hưng Long.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét