Chủ Nhật, 16 tháng 5, 2010

Quảng Nam: Bảo vệ trường bị tố đánh học sinh bằng dây xích

Theo tường trình của chị Nguyễn Thị Vân, mẹ em Võ Thanh C. (15 tuổi, học sinh lớp 8/1 trường THCS Lý Thường Kiệt, xã Tam Phú, TP Tam Kỳ, Quảng Nam), sự việc diễn ra như sau: Chiều ngày 16/4, cô giáo chủ nhiệm lớp 8/1 có việc bận nên cho học sinh nghỉ trước 10 phút. Khi cô giáo vừa đi khỏi thì một số học sinh ra ngoài hành lang chơi. Thấy học sinh làm ồn, ông O. là bảo vệ trường tới nhắc nhở. Vì C. không chịu vào lớp, ông này đã tát và đánh C. khiến hai bên trán em bị bầm.

Nghĩ mình bị đánh oan, C. ấm ức muốn trả thù. Hôm sau, học sinh này đến trường thì gặp con ông O. và có lời lẽ hăm doạ trả thù. Ông O. đi ngang qua, thấy con bị đánh liền chạy lại. Lúc này trên tay ông đang cầm một dây xích kèm với ổ khoá, trong lúc đôi co, sợi dây xích đụng vào trán làm em C. chảy máu.

Lúc đó một số giáo viên đã kịp thời đưa em C. vào trạm y tế xã khâu và băng bó vết thương rồi đưa em về nhà.

Chị Vân cho biết, đã 4 ngày kể từ hôm xảy ra vụ việc, bảo vệ và BGH nhà trường chưa ai đến thăm hỏi, động viên gia đình. Gia đình chị cũng đã viết đơn gửi cho trường và công an xã Tam Phú nhờ giải quyết vụ việc.

Thầy Nguyễn Toán, Phó Hiệu trưởng trường THCS Lý Thường Kiệt cho biết: "Đúng là có sự việc đó xảy ra tại trường nhưng lúc đó cả BGH trường không có ai nên chúng tôi không nắm rõ, chúng tôi mới được biết sự việc vào sáng thứ hai (19/4). Sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã yêu cầu ông O. làm bản tường trình. Chúng tôi sẽ cử giáo viên và BGH trường đến nhà động viên em C. sớm đi học lại".

Trong khi đó, ông Nguyễn Anh Quốc, Trưởng Công an xã Tam Phú, cho biết: Ngày 20/4 bên công an mới nhận được đơn báo cáo của trường THCS Lý Thường Kiệt và đơn của phụ huynh em C., hiện đang thụ lý vụ việc.

Theo:Công ty bảo vệ

In trang In bài Top Lên đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét