Trong lúc xô xát với khách hàng là một nữ sinh lớp 12, bảo vệ Trung tâm thương mại Maximark Nha Trang đã tát cô gái 2 cái, khiến cô ngất xỉu.
Chiều nay, Giám đốc Maximark Nha Trang (Khánh Hòa) thừa nhận việc bảo vệ trung tâm thương mại này tát tai khách hàng khiến cô ngất xỉu, đồng thời khẳng định: "Bảo vệ đánh khách hàng là hoàn toàn sai".
Theo tường trình của nạn nhân, tối 14/5, Nhi (học sinh lớp 12) cùng hai em ruột là Huy và Ly đến hát karaoke tại Maximark Nha Trang.
Lúc ra về, nghe tiếng dế gáy ở khu vực để xe của nhân viên trung tâm, Huy lấy vỏ chai nhựa đựng nước của bảo vệ, định sang bắt dế. Bảo vệ Lương Văn Thịnh (sinh năm 1954) lên tiếng cảnh cáo không được lộn xộn tại đây nhưng Huy cãi lại.
Thấy vậy, ông Thịnh cùng một bảo vệ khác là Lê Kim Băng (sinh năm 1981) tóm Huy vào phòng bảo vệ, đóng cửa lại. Thấy em bị bắt, Nhi và Ly la hét phản ứng. Nhi chạy vào phòng bảo vệ, xô xát với họ để giải thoát Huy, liền bị ông Băng tát 2 cái, ngất ngay tại chỗ phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa.
"Tôi sẽ cho điều tra, xử lý vụ việc và sẽ chính thức trả lời vào ngày 17/5", bà Thọ cho biết.
Theo: Công ty bảo vệ KTC
0 nhận xét:
Đăng nhận xét