Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Ciputra đình chỉ 5 bảo vệ đánh trọng thương thợ xây

Sáng 22/1, trao đổi với VnExpress, ông Michaett Schmitt, Trưởng phòng công sản, Ban quản lý Ciputra cho biết, đã đình chỉ công tác 5 bảo vệ liên quan đến vụ đánh trọng thương thợ xây Phạm Thanh Sơn . Những người này là nhân viên của Công ty bảo vệ Đông Á.

"Tôi thực sự bị sốc khi nhận được thông tin bảo vệ do chúng tôi thuê lại có hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hành hung gây thương tích. Nếu còn xảy ra tình trạng tương tự, Ciputra sẽ cương quyết chấm dứt hợp đồng với Công ty bảo vệ Đông Á", ông Michaett Schmitt nói.

Cũng theo ông Michaett Schmitt, đây là lần đầu đầu tiên bảo vệ hành hung gây thương tích, kể từ khi Ciputra đi vào hoạt động. Ciputra hợp đồng thuê Công ty bảo vệ Đông Á bảo vệ vòng ngoài, còn bảo vệ của Ciputra bảo vệ vòng trong của khu đô thị. Vị trưởng phòng cho rằng, việc xử lý kỷ luật những nhân viên này thuộc thẩm quyền của Công ty Đông Á, tuy nhiên Ciputra đã quyết định không cho 5 nhân viên này làm ở Ciputra.

Sáng 20/1, anh Phạm Thanh Sơn, 36 tuổi, cán bộ Công ty Đầu tư xây dựng và phát triển kiến trúc (ADA) vào đón 2 người thợ đang làm trong khu đô thị Ciputra (Hà Nội). Ba người đi chung xe máy ra tới cổng thì bị bảo vệ Ciputra chặn lại, với lý do trong khu đô thị không được "kẹp" 3. Bảo vệ Ciputra bắt anh Sơn vào phòng bảo vệ để làm việc. Khi anh này vừa vào, 5 bảo vệ đi theo, khóa cửa lại và hành hung.

Đại úy Khuất Mạnh Thuyết, Phó trưởng Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, xác nhận sự việc trên là có thật. Công an phường đã lập biên bản và xác định được 1 trong số 4 bảo vệ đánh anh Sơn là Lò Văn Sướng (22 tuổi, Lai Châu).

Theo: Công ty dịch vụ bảo vệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét